หูของเขากับปากของเขามันอยู่ใกล้กัน หูของเรามันอยู่ไกลจากปากเขา เก็บเอามาเป็นขยะในใจเราทำไม <เก็บเอามาฝากจากพระวิทยากร>

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเดินทางมาวัดดอนพุด



     การเดินทางมาวัดดอนพุด ง่ายมากค่ะ
-หากมารถโดยสารจากกรุงเทพใช้บริการรถตู้อ่างทอง รถจอดที่อนุสาวรีย์ชัยฯฝั่งโรบินสันเก่า ค่าโดยสาร 80 บาท มาลงที่อ่างทองแล้วก็รอรถโดยสารตรงนั้นเลย จะมีรถโดยสารที่ไปสระบุรี หรือพระพุทธบาทมาจอดที่นั่น ค่าโดยสารไม่เกิน 20 บาท บอกเค้าว่าลงที่ศาลาหนองมน จะมีวินมอเตอร์ไซด์อยู่ฝั่งตรงข้ามเรียกให้ส่งที่วัดดอนพุด ค่าโดยสาร 20 บาท ไว้ใจได้ทุกคันค่ะเพราะเป็นคนพื้นที่รู้จักกันหมด 
-หรือจะนั่งรถทัวร์สุพรรณมาลงที่อ่างทองก็ได้ อ้อ...เกือบลืมบอกไป รถโดยสารเที่ยวสุดท้ายจากอ่างทองไปสระบุรี หมดหกโมงเย็น แต่ควรจะมาก่อนเพราะเดี๋ยวจะไม่มีรถมอเตอร์ไซด์รับจ้างค่ะ  ถ้ามาจากสายอีสาน ให้ลงรถที่สระบุรี แล้วนั่งรถโดยสารที่ไปสุพรรณ ลงที่ศาลาหนองมนเหมือนเดิม แล้วก็เรียกรถมอเตอร์ไซด์ส่งที่วัดดอนพุด
-หากมารถส่วนตัวจากกรุงเทพฯ ให้มาทางสายเอเชีย ตรงมาทางอ่างทองพอมาถึงแยกอ่างทอง จะมีป้ายบอกทางไปอำเภอท่าเรือ ให้ไปตามเส้นทางนั้นตรงไปเรื่อยๆ จนถึงแยกเจ้าปลุก ก็ใกล้ถึงแล้วค่ะ จากแยกเจ้าปลุกสังเกตุจะมีปั๊มเอสโซ่อยู่ซ้ายมือ ตรงไปอีกหน่อยป้ายวัดจะอยู่ทางขวามือ ซุ้มทางเข้าวัดจะอยู่ตรงกับป้ายพอดี ก็เลี้ยวเข้าไปเลยค่ะ ประมาณ 1 กิโล ก็ถึงวัดแล้วค่ะ สำนักวิปัสสนาฯจะอยู่ด้านหลังวัด ขับรถเข้าไปด้านในสุดผ่านพระอุโบสถเข้าไปเลย จะมีที่จอดรถค่ะ 
     ไม่ยากเลยค่ะ หรือจะสอบถามที่ โทร.036-395024 วัดดอนพุด   มาปฏิบัติธรรมได้ทุกวัน จะสะดวกมาวันไหนก็ได้รับทุกวันค่ะ ดูรายละเอียดที่ "ระเบียบการปฏิบัติวิปัสสนาวัดดอนพุด" แล้วเจอกันที่วัดดอนพุดนะคะ 


0 ความคิดเห็น:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น