หูของเขากับปากของเขามันอยู่ใกล้กัน หูของเรามันอยู่ไกลจากปากเขา เก็บเอามาเป็นขยะในใจเราทำไม <เก็บเอามาฝากจากพระวิทยากร>

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

เมื่อคุณท้อแท้ หมดกำลังใจ

     บางครั้งที่รู้สึกท้อแท้ ไม่อยากจะสู้ หรือแม้กระทั่งไม่อยากที่จะมีชีวิตอยู่ การเกิดมาเป็นมนุษย์เป็นเรื่องยาก นับว่าเราทั้งหลายมีบุญมากที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์ ใช้เวลาที่มีอยู่บนโลกใบนี้ให้สมกับที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์นะคะ สั่งสมบุญกุศลให้เต็มที่ เต็มกำลัง เพื่อภพชาติต่อไปเราจะได้ไม่ตกไปสู่อบายภูมิ ดินแดนที่ทุกข์ทรมาน ลำบากกว่า ยาวนานกว่า มากกว่าที่เราเผชิญอยู่ในโลกนี้ หลายๆ คนที่ลำบากกว่าเรายังมี มองให้เป็นธรรมดา มองไปรอบๆ ตัวกว้างๆ แล้วเราจะเห็นว่า อืม....เรายังดีกว่าเขาเยอะเลย ลองดูนะคะ สู้ สู้

0 ความคิดเห็น:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น