ผลสอบธรรมศึกษาตรีประจำปี ๒๕๕๓ ของโรงเรียนอนุบาลดอนพุด(พิพัฒน์ดวงราษฎร์บำรุง) เก่งๆ กันทั้งนั้นเลยนะคะ สำหรับคนที่ยังสอบไม่ผ่านไม่ต้องเสียกำลังใจนะคะ สู้สู้ ปีนี้(๒๕๕๔) เอาใหม่ รักบุญจะหาความรู้ในเรื่องของธรรมศึกษาตรีมาฝาก เด็กๆ จะได้ค้นคว้าได้จากที่นี่นะคะ......ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนค่ะ
สบ ๒๔๕๓/๖๘๕๔ | เด็กชายพรชัย | ค้ำคูณ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๕๕ | เด็กชายธนวัชร์ | ศรีเพ็ชร |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๕๖ | เด็กหญิงมณีรัตน์ | วงษาก้อ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๕๗ | เด็กหญิงพนาวรรณ | พันธุ์น้อย |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๕๘ | เด็กหญิงวราภรณ์ | เฉลยขวัญ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๕๙ | เด็กหญิงธัญลักษณ์ | คลองสุวรรณ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๐ | เด็กหญิงขวัญชนก | เอี่ยมสุดใจ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๑ | เด็กหญิงยุพิน | คำพันธุ์ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๒ | เด็กหญิงจุติมา | ศิริบุญ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๓ | เด็กชายชัยเวท | เกิดแก้ว |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๔ | เด็กชายเทียนชัย | สุขประสิทธิ์ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๕ | เด็กชายธนศักดิ์ | ลิ้มประเสริฐ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๖ | เด็กชายวัชรินทร์ | โพธิ์กลาง |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๗ | เด็กชายอนุวัต | อุตอามาตย์ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๘ | เด็กชายจิรายุศ | มหายนต์ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๖๙ | เด็กชายนพรัตน์ | คำมี |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๐ | เด็กชายปณณัตน์ | ผันเจริญ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๑ | เด็กชายอมรเทพ | สงฆ์ชาติ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๒ | เด็กหญิงฉัตรฑริกา | กองโชค |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๓ | เด็กหญิงตันลีซีน | สุขสุศักดิ์ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๔ | เด็กหญิงเมธาวี | หมายมั่นสมสุข |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๕ | เด็กหญิงรัตตะวัน | ดวงเพ็ชร |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๖ | เด็กหญิงวัชราพร | วงษ์เมือง |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๗ | เด็กหญิงปาลิตา | บุญลือ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๘ | เด็กหญิงณัฐนิชา | คตทอย |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๗๙ | เด็กหญิงขนิษฐา | ผู้เกิด |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๐ | เด็กหญิงบุษยรัตน์ | ทรงงาม |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๑ | เด็กหญิงภัทราภรณ์ | ใคร๋ครวญ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๒ | เด็กหญิงโยษิตา | เงินเหรียญ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๓ | เด็กหญิงวิราวรรณ | จตุพร |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๔ | เด็กหญิงศุภนิตา | ปัญญาผล |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๕ | เด็กหญิงสิตานันท์ | เสาโท |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๖ | เด็กหญิงอภัสรา | กองวิเชียร |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๗ | เด็กหญิงธัญญเรศ | ณรงค์ฤทธิ์ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๘ | เด็กหญิงศิริพรรณ | จำเนียรพร |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๘๙ | เด็กหญิงณัฐนิชา | อินจู |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๙๐ | เด็กหญิงกาญจนา | นกเขา |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๙๑ | เด็กหญิงกาญจนา | กิติคุณาภิรมย์ |
สบ ๒๔๕๓/๖๘๙๒ | เด็กหญิงณัฐพร | วงษ์คูน |
สบ ๒๔๕๓/๖๙๒๐ | เด็กหญิงกนกวรรณ | คำนวนบุญ |
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น