หูของเขากับปากของเขามันอยู่ใกล้กัน หูของเรามันอยู่ไกลจากปากเขา เก็บเอามาเป็นขยะในใจเราทำไม <เก็บเอามาฝากจากพระวิทยากร>

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

กฐินวัดดอนพุด

เวลาแห่งการสร้างมหาทานบารมีที่เรารอคอยกันมาถึงแล้วค่ะ 
กฐินวัดดอนพุดจะทอดกันวันที่ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๔ นี้ ขอเชิญเทพบุตรเทพธิดาผู้มีบุญทั้งหลายได้มาร่วมสร้างมหาทานบารมีกันนะคะ "กฐิน" ถือเป็นทานตามกาล คือ ปีหนึ่งแต่ละวัดจะทอดได้ครั้งเดียวเท่านั้น และจะทอดภายในหนึ่งเดือนหลังวันออกพรรษา  บุญใหญ่อย่างนี้จะพลาดได้อย่างไร....ถึงแม้ว่าตอนนี้น้ำทำท่าว่าจะมา แต่น้ำใจของสาธุชนที่ตั้งมั่นในการสืบทอดพระศาสนาของพระศาสดามีมากกว่าหลายร้อยเท่า สำนักวิปัสสนาวัดดอนพุดจะดำรงคงอยู่ได้ก็ด้วยความสามัคคีของสาธุชน ที่ได้ช่วยกันทำนุบำรุงศาสนสถานให้สามารถใช้งานได้ดี ตราบใดที่อาคารสถานที่ยังคงอยู่ มีคนมาใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติธรรมซึ่งที่สำนักวิปัสสนาวัดดอนพุดได้มีการอบรมให้กับเยาวชน ข้าราชการ ประชาชนทั่วไปอยู่ทั้งปี ตราบนั้นบุญที่เราร่วมกันสร้าง ร่วมกันทำ เราท่านทั้งหลายก็จะได้รับบุญนั้นตลอดสิ้นอายุขัย แม้นว่าได้เกิดมาอีกชาติถ้าศาสนสถานยังคงอยู่เราก็ยังได้บุญนั้นอยู่ เปรียบดั่งบุญน้ำไหล....อย่างนี้เราจะไม่ทำได้อย่างไร......ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.๐๓๖-๓๙๕ ๐๒๔ พบกันวันที่ ๒๒ ตุลาคม นี้นะคะ


0 ความคิดเห็น:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น