หูของเขากับปากของเขามันอยู่ใกล้กัน หูของเรามันอยู่ไกลจากปากเขา เก็บเอามาเป็นขยะในใจเราทำไม <เก็บเอามาฝากจากพระวิทยากร>

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ลานบุญลานปัญญา

     ในวันที่ ๒๖ พฤษภาคมนี้จะมีกิจกรรมสาธิตการทำยาสระผม น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้นจากน้ำชีวภาพและสมุนไพรพื้นบ้าน ปลอดสารเพื่อสุขภาพที่ดีรักษาสมดุลย์ธรรมชาติ เรามารักษ์โลกสีเขียวของเรากันนะคะ ผู้สนใจหากอยู่ใกล้ๆ มาศึกษากันได้ ตั้งแต่เวลา ๘.๓๐ - ๑๑.๐๐ น. รักบุญจะได้นำสูตรและวิธีทำมาบอกอีกครั้งนะคะ ใช้ดีมากๆ เลยค่ะไม่กัดมือด้วย สามารถทำใช้ได้ในครัวเรือน และยังทำเป็นอาชีพได้อีกด้วย วันนี้มาบอกข่าวกันก่อน แล้วมาเจอกันวันที่ ๒๖ นี้นะคะ ก่อนจากกันช่วงนี้เข้าหน้าฝนแล้ว รักษาสุขภาพกันนะคะระวังจะเป็นหวัด....ด้วยรักและห่วงใย

0 ความคิดเห็น:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น